Khóa học facebook marketing online tại TPHCM

Bạn là một người bán hàng online nhưng chưa thành công? Bạn đang tìm lối thoát cho những bế tắc trong công việc kinh doanh? MOA Việt Nam khuyên bạn hãy tham gia khóa học Facebook marketing online để có thể thành công với công việc kinh doanh của mình. Thông qua Facebook, các bạn có thể thu hút khách hàng ngày càng đông hơn và lượng đơn hàng đạt mỗi ngày cao hơn rất nhiều so với trước.

Facebook marketing

1.Những điều cần biết về facebook marketing

Facebook là một trong những app thú vị thú hút đông đảo người dùng. Bởi vậy, đây trở thành thị trường “béo bở” của các cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh online. Thông qua Facebook, các sản phẩm/dịch vụ được truyền tải đến với người tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả. Khách hàng cũng có thể tiếp cận và tin tưởng về thương hiệu mà bạn đưa ra.
Để bán được hàng trên Facebook, các cá nhân, doanh nghiệp phải đăng các sản phẩm/dịch vụ mà mình cung cấp kèm theo nội dung quảng cáo thu hút, hình ảnh, video sinh động… Các ưu điểm mà Facebook marketing đem lại đó là:
– Truyền tải thông tin quảng cáo tới khách hàng một cách nhanh nhất.
– Mức chi phí quảng cáo Facebook thấp hơn so với các cách truyền thông truyền thống
– Thông qua Facebook, các bạn có thể tạo ra các hoạt động như tạo event, mua like, mua bài đăng trên các Fanpage nổi tiếng… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
– Nếu lựa chọn chạy quảng cáo Facebook Ads thì có thể linh hoạt chọn các chiến dịch một cách linh động.
– Các bài quảng cáo trên Facebook hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, dễ thấy…

2.Lý do bạn nên tham gia khóa học facebook marketing

Thật sai lầm nếu như các bạn muốn kinh doanh online thành công mà lại bỏ qua Facebook marketing. Để năm bắt hết các thủ thuật cũng như cách quảng cáo Facebook hiệu quả, các bạn hãy tham gia khóa học facebook marketing tại MOA Việt Nam.
Dưới đây là các lý do khiến bạn cần tham gia khóa học này:
– Sau khi tham gia khóa học Facebook marketing, học viên sẽ hiểu được tâm lý khách hàng, biết đánh giá, phân tích sản phẩm
– Fanpage cũng là một phương thức quảng cáo hiệu quả. Việc nắm rõ các quy tắc nhằm tạo ra một Fanpage chuẩn SEO sẽ khiến cho khách hàng nhận thấy độ chuyên nghiệp của mình.
– Nắm bắt được thị trường, xây dựng nội dung bán hàng và kêu gọi tương tác bằng các nút hành động như like, share, cmt, ibox..
– Biết cách đăng bài phù hợp theo kế hoạch, lịch trình
– Khóa học cũng mang đến cho ta những kỹ năng sử dụng hình ảnh, video… hiệu quả
– Chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới…
Bên cạnh đó còn rất nhiều lợi ích khác nữa mà khóa học facebook marketing mang lại cho bạn chỉ sau mấy buổi học.

3.Khóa học facebook marketing tại MOA Việt Nam

3.1 Điểm đặc biệt khi tham gia khóa học facebook marketing tại MOA Việt Nam

Đối với các bạn không có nhiều thời gian hoặc không tự tìm tòi, học hỏi và kiên trì cao thì việc lựa chọn khóa học Facebook marketing là hoàn toàn chính xác. Khi đến với MOA Việt Nam, các bạn sẽ được tham gia khóa học với ưu điểm:
– Các khóa học luôn có nhiều khung giờ, thời gian học thoải mái, linh hoạt để thuận tiện cho cả những người vừa học vừa làm
– Đội ngũ giảng viên là những người có chuyên môn, trình độ cao. Đặc biệt, họ là những người đã trải qua các giai đoạn khó khăn của việc bán hàng online nên hiểu được nhiều vấn đề.
– Tại đây, học viên sẽ được học và hướng dẫn thực hành trực tiếp ngay trên chính sản phẩm mà mình hướng tới.
– Nếu sau khi học, học viên vẫn chưa nắm vững, muốn học lại thì có thể học lại miễn phí
– Luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên nếu chưa có sản phẩm
– Nếu chưa có nguồn hàng sỉ, trung tâm sẽ hỗ trợ để các học viên có nguồn hàng…

3.2 Giá trị bạn nhận được khi tham gia khóa học 

Dưới đây là các giá trị cốt lõi mà khóa học facebook marketing mang lại cho các học viên:
– Đối với tất cả các học viên khi tham gia khóa học sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi của khóa học cùng với các cam kết khác.
– Khóa học không làm tốn nhiều thời gian của bạn nhưng lại mang đến hiệu quả cao khi làm việc.
– Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trước, trong và sau khi kết thúc khóa học. Nếu có nhu cầu học lại không tính phí.
– Luôn tạo môi trường chuyên nghiệp để các học viên có cơ hội thực hành tốt hơn.
– Được thực hành với các chủ shop nhiều năm kinh nghiệm và đã thành công.

3.3 Khóa học quảng cáo facebook marketing tại MOA Việt Nam

MOA Việt Nam luôn sáng tạo và xây dựng các mô hình học hiện đại, năng động, tạo điều kiện để các học viên có cơ hội học tốt nhất. Đối với khóa học facebook marketing, MOA Việt Nam đã xây dựng 2 hình thức học chính đó là:
– Học trực tiếp tại trung tâm: khi tham gia khóa học trực tiếp tại trung tâm, các học viên có thể học theo lớp tối đa 6 người/lớp hoặc hoặc theo mô hình 1 – 1 (tức là 1 thầy – 1 trò).
– Học Facebook marketing online: học viên nếu không thể đến trung tâm, có thể đăng ký các lớp học online và học bất cứ lúc nào cũng được.
Học theo mô hình nào cũng mang lại kết quả cao cho học viên. Nếu có nhu cầu tham gia khóa học facebook marketing tại MOA Việt Nam, hãy đăng ký theo hotline: 0799 499 343 để được hỗ trợ nhiệt tình.

Bình luận về bài viết này